Có thể đổi thẻ cào thành tiền mặt được không?

Trong trường hợp bạn đang sở hữu rất nhiều thẻ điện thoại, hay các loại thẻ game trúng thưởng trong qua trình chơi gae hay được bạn bè người thân tặng thẻ cào và chưa có nhu cầu sử dụng đến. Trong trường hợp này bạn hoàn toàn có thể tiến hành đổi thẻ cào thành tiền mặt và sử dụng chi tiêu mỗi ngày.
co-the-doi-the-cao-thanh-tien-mat-duoc-khong
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều website cho phép người dùng đổi thẻ cào thành tiền mặt. Tuy nhiên, để tránh trường hợp rủi do khi đổi thẻ các thuê bao di động cần tìm cho mình một địa chỉ đổi thẻ uy tín với mức chiết khấu thấp. Chẳng hạn như websiet napthe365.com. 
Đây là một trong nhữn website đổi thẻ cào thành tiền mặt được đánh giá là uy tín và nhiều người dùng nhất hiện nay. Tại website cho phép người dùng đổi thẻ cào Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gate, Megacard, Zing, VTC, Oncash, BIT sang tiền mặt nhanh, an toàn trong 5 phút thực hiện đổi thẻ trên hệ thống của website. 

Đổi thẻ cào thành tiền tiền mặt tại webiste napthe365.com như thế nào? 

Để đổi thẻ cào sang tiền mặt, hay thậm chí đổi những mã thẻ điện thoại trúng thưởng, những mã thẻ điện thoại mua nhầm sang tiền mặt bạn cũng có thể thực hiện dễ dàng theo các bước như sau:
Bước : Đăng nhập tài khoản trên website: napthe365.com
Đây được coi là điều kiện để bạn có thể thực hiện các giao dịch trên hệ thống của napthe365.com. Khi đó, website napthe365.com sẽ đóng vai trò như một kênh hỗ trợ bạn đổi thẻ cào và rút tiền mặt từ các ngân hàng nội địa. Trong trường hợp bạn chưa có tài khoản thì cần tiến hành đăng nhập tại giao diện trang chủ của hệ thống 
co-the-doi-the-cao-thanh-tien-mat-duoc-khong
Bước 2: Nạp thẻ vào tài khoản
Sau khi đăng ký và đăng nhập tài khoản thành công, trên giao diện của website bạn chọn dịch vụ “đổi thẻ cào thành tiền mặt” và nhập đầy đủ, chính xác thông tin nhà mạng, nhập mã thẻ và số serial sau đó thực hiện nạp thẻ để quy đổi thẻ cào đó thành tiền.
Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng
Để rút tiền về tài khoản ngân hàng của mình, bạn tiếp tục chọn mục “ “Rút tiền” trên thanh menu website nhập số tiền muốn rút và thực hiện lệnh. 
Giao dịch hoàn thành giao diện website sẽ hiện thông báo giao dịch rút tiền đã thành công và tiền đã được chuyển sang tài khoản nhận tiền của bạn tại ngân hàng. Bạn chỉ cần chờ 5 phút là số tiền sẽ được chuyển nhanh chóng và an toàn qua tài khoản ngân hàng của bạn
Như vậy là sau 3 bước bạn đã đổi thẻ cào thành tiền mặt tại napthe365. com thành công và nhận được tiền mặt từ các loại mã thẻ điện thoại và mã thẻ game của mình một cách nhanh chóng sau 5 phút thực hiện giao dịch đổi thẻ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Note: Only a member of this blog may post a comment.