Bí quyết kiếm tiền đơn giản cho game Tập Kích

Tập Kích game nhập vai trên di động hot nhất hiện nay đưa người chơi hòa mình vào một thế giới đầy rẫy bạo lực và chiến tranh giữa các phe đối lập nhau. Để chiến thắng được ko chỉ cần dựa vào tài năng mà các bạn còn phải sở hữu những trang bị thuộc hàng khủng, và để kiếm được chúng bài viết của chúng tôi sau đây sẽ chỉ cho các bạn bí quyết kiếm tiền cho game Tập kích không tốn nhiều công sức, cùng theo dõi nhé!

Dù đã ra mắt được một thời gian dài nhưng đến bây giờ Game Tập Kích vẫn là một tựa game nóng trong thời gian hiện này, bạn sẽ nhập vai vào một nhân vật nằm trong cuộc chiến của phe đối lập hay chiến đấu chống lại những Zombie đang cố gắng giết chết bạn. Và khi chiến đấu Tập Kích đưa đến cho bạn một kho vũ khí với hàng loại những thể loại "hàng nóng" sát thương cực khủng giúp ích cho việc chiến đấu của bạn.

Xem thêm >> Mẹo luôn chiến thắng trong game tiến lên miền Nam



Khi chơi game để sở hữu được những vũ khí hàng khủng như thế các bạn cần phải bỏ ra số tiền không phải là ít, và nếu không biết cách kiếm tiền trong game tập kích mobile các bạn sẽ phải mua thẻ cào để sở hữu những vũ khí tối tân đó. Hãy cùng theo dõi tiếp để biết cách làm sao để có thể kiếm được tiền với game Tập Kích nhé

Ngoài việc nạp thẻ vào trong game, thì tập kích còn có những cách để giúp người chơi sở hữu Kim Cương nhanh nhất. Các bạn có thể chiến đấu tại chế độ Champion Cup nó là một chế độ mang đến nhiều Kim Cương nhất cho người chơi.

Nhưng trước tiên để có tấm vé bước vào chiến đấu kiếm tiền các bạn cần bỏ ra số vốn khoảng 20KC coi như là vé vào của của chế độ Champion Cup, khi vào trong các bạn sẽ chiến đấu tại nhiều vòng thi đấu khó khắn và căng thẳng nếu chiến thắng sẽ nhận được phân thưởng trị giá 100 KC cho mỗi thành viên trong đội. Nhưng để chiến thắng được chết độ này đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng vô xếp loại khá giỏi trở lên các bạn có tự tin với kỹ năng của mình không ạ?

Xem thêm >> Lợi ích của việc chơi game không phải ai cũng biết

                                 

Nếu như mọi chuyện xuôn xẻ các bạn có thể kiếm được 560 KC tương đương với số tiền mặt trị giá 500.000 đ sau khi đã trừ đi cước phí tham dự. Các bạn có thể sử dụng chúng mua vũ khí hay bán cho người chơi khác lấy mã thẻ từ mã thẻ đó có thể chuyển thành tiền mặt đơn giản tại Napthe365.com

Ngoài ra các bạn cũng có thể đầu tư 100K mua thẻ tháng để chơi, vì khi có vé tháng khi đăng nhập các bạn sẽ nhận được 50KC gấp đôi số 25KC hệ thống cho từng ngày.

Nếu như tích lũy nạp thẻ càng nhiều sẽ tăng điểm vào VIP của bạn, VIP cấp càng cao những phần thưởng sẽ càng giá trị, khiến cho cuộc sống trong game của bạn trở sẽ mang tên "Hường"

Trên đây là chia sẻ về bí quyết kiếm tiền đơn giản trong Game Tập Kích hãy dựa vào tài năng cuuả mình để trở thành bá chủ đi nào các bạn! Chúc các bạn may mắn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Note: Only a member of this blog may post a comment.