Niềm hạnh phúc khi chơi game online chỉ game thủ mới hiểu

Mục đích khi người ta tìm đến những trò chơi điện tử đó là để giải trí, quên đi những nỗi buồn trong cuộc sống.

Trong mỗi game online là một quá trình phưu lưu đầy kỳ thú và chắc chắn rằng những game thủ sẽ tìm được niềm hạnh phúc tràn đầy hơn khi sự may mắn mỉm cười với họ hay như vượt qua được những thử thách lớn đang chinh phục bấy lâu....abc...xyz....Sau đây là những tình huống làm game thủ hạnh phúc khôn xiết trong game online.

Xem thêm >> Bí quyết kiếm tiền đơn giản cho game Tập Kích

Đập đồ thành công
Đây chắc chắn là điều đầu tiên phải kể đến về niềm hạnh phúc của game thủ khi chơi game online đó là Đập đồ, đây là khái niệm không phải là mới mẻ đối với các tín đồ game online trong nước. Phần lớn mọi game với các đồ dùng của nhân vật có chỉ số cao gia tăng sức mạnh khủng khiếp cho người chơi và khiến người ta phải chố mắt ra ngưỡng mộ. Để làm nên được những món đồ thuộc hàng khủng đó người chơi phải trải quá một quá trình có thể viết nên được môt cuốn tiểu thiết ngắn nói lên tâm trạng lúc lên lúc xuống mỗi khi "đập đồ".



Tự đặt mình vào một canh bạc đỏ đen, một mini game nhỏ trong phần trò chơi lớn, tạo nên những cung bậc cảm xúc trái ngược nhau mỗi khi thành công hay thất bại từ cường hóa trang bị đem tới.
Một cảm giác chông chênh mà mỗi gamer đều phải trải qua khi sử dụng những viên ngọc, những tấm bùa may mắn để tìm kiếm cho mình cơ hội. Cơ hội đó chia đều cho tất cả mọi người, căn bản người này hơn người kia chỉ bởi ai may mắn và kiên trì hơn và quan trọng ai nạp thẻ cào game nhiều hơn mà thôi :v.

Săn được boss hiếm
Đây là những con boss chỉ thi thoảng hay mỗi lần có sự kiện lớn mới chịu xuất hiện trên sever, để có thể gặp và giao đấu với nó chắc chắn rằng bố mẹ game thủ đó phải hoạt động từ thiện nhiều rất nhiều. Chỉ riêng việc gặp được boss đã khiến chúng ta nhảy cẫng lên chứ chưa nói gì đến việc hạ gục được chúng.


Thông thường thì niềm vui này sẽ đi kèm với lý do phía trên bởi khi hạ gúc các con boss hiếm này thì phần thưởng sẽ là một lượng tiền lớn đi kèm với món bảo vật giá trị vô cùng vô cùng đáng...

Nhặt được đồ "huyền thoại"
Trong các tựa game online thì tỉ lệ rơi đồ ngon ra là rất ít và lại phải nói đến vấn đề game thủ có bố mẹ làm từ thiện nhiều mới có cơ hội nhặt được món bảo bối vô cùng giá trị. Do đó thật là khó để không tỏ ra vui mừng khi chúng ta nhặt được một loại đồ hiếm.



Thực chất những món bảo vật đó không chỉ có ý nghĩa về mặt tinh thần mà chúng còn vô cùng quý giá, các bạn có thể bán lại nó với giá cao có khi còn bán chúng đổi thẻ cào rồi chuyển thành tiền mặt kiếm thêm thu nhập chi trả tiền net cho gamer . Điều này càng tăng cao độ "vui sướng" khi chúng ta nhặt được đồ xịn.

Công thành, chiến bang thắng lợi
Những trận giữa các người chơi với nhau quy mô lớn luôn mang tới một cảm giác hết sức thích thú cho những game thủ. Và rõ ràng chiến thắng luôn ngọt ngào và đem đến niềm vui khó tả. Niềm vui khi chiến thắng trong các trận chiến lớn bang chiến hay công thành còn được nhân lên nhiều nhiều lần bởi lúc đó chúng ta được chung sức đồng lòng với các game thủ chiến hữu lâu năm.



Không chỉ dừng lại ở đó, khi giành thắng lợi trong những cuộc chiến này thì bang hội của bạn sẽ tạo được tiếng vang trên toàn thể thế giới ảo và trở nên lớn mạnh hơn rất nhiều. Bên cạnh niềm vui cá nhân thì game thủ còn cảm thấy một niềm tự hào cao ngất, vô cùng khó tả.

Đứng Top cao trong sever
Việc đua top được coi là niềm vui và là mục tiêu phần đấu cao cả của rất nhiều game thủ khi dâng hiến mình cho game online. Để đạt được mục tiêu đó các bạn phải bỏ ra rất nhiều công sức, tâm tư cũng như thẻ cào game do vây khi đạt được mục tiêu sẽ khiến niềm vui càng trở nên hoàn hảo


xem thêm >> Lợi ích của việc chơi game không phải ai cũng biết


Trên đây là bài viết chia sẻ những hạnh phúc khi chơi game online mà không ở game nào khác có được, chúc cho các bạn có một cuộc sống trong game hạnh phúc :v và đừng quên giữ sức khỏe. Xin cám ơn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Note: Only a member of this blog may post a comment.