Tổng hợp các loại thẻ cào game thông dụng tại Việt Nam

Tổng hợp các loại thẻ cào game phổ biến hot nhất hiện nay

Bạn tự hào mình là một game thủ chân chính? Bạn có biết tất cả các loại thẻ game hiện có tại nước ta? Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu hệ thống thẻ nạp trực tuyến của các nhà phát hành game nhé!

Hệ thống thẻ cào game ZingXu

the-cao-game-zing-xu
Thẻ cào Zing Me
ZingXu là tiền ảo được phân phối bởi tập đoàn truyền thông Vinagame. Đây là quy ước tiền tệ trong tất cả các trò game của nhà phát hành VNG và các dịch vụ được vận hành bởi Zing - Hệ thống dịch vụ đồng bộ trên Internet được quản lý và vận hành bởi VNG. Nhắc đến VNG, người chơi có thể nghĩ đến ngay các sản phẩm như Võ Lâm Truyền Kỳ, Zing Me, Kiếm Thế 2, Tân Thiên Long…
Người dùng có nhiều cách để nạp ZingXu vào tài khoản, nhưng cách thông dụng nhất vẫn là mua thẻ Zing (ZingCard) dạng thẻ cào giấy tại các đại lý phận phối thẻ game, các địa chỉ truy cập internet trong nước.

Ngoài ra, hiện nay Zing còn áp dụng hình thức mua bán ZingXu trực tiếp qua các phòng máy là đại lý chính thức trên Esale.zing.vn. Ưu điểm khi sử dụng hình thức này là không cần phải cào thẻ, không giới hạn mệnh giá thẻ cào và giao dịch nhanh chóng, áp dụng 24/7.
Bên cạnh đó, người dùng còn có thể mua ZingXu trực tuyến qua thẻ ATM, tài khoản ngân hàng nội địa. Khi mua ZingXu online qua dịch vụ 123Pay, khách hàng sẽ được ưu đãi 3% giá trị giao dịch so với các hình thức khác.

Việc nạp ZingXu qua tin nhắn trên điện thoại cũng mang lại khá nhiều tiện ích, tuy nhiên hình thức này không nên khuyến khích do hạn chế số lần nạp tiền cũng như giá trị quy đổi chênh lệch khá cao, không có lợi cho người nạp.

Hệ thống thẻ Vcoin và goCoin

Cũng là tiền ảo giống như ZingXu, VcoingoCoin được phát triển bởi tập đoàn truyền thông VTC, sử dụng cho các dịch vụ và trò chơi trực tuyến của VTC. Nếu như Vcoin là đơn vị tiền tệ được sử dụng trong hầu hết các tựa game như Đột Kích, Audition, Phi Đội,… thì goCoin lại là đơn vị tiền tệ chính của các sản phẩm thuộc goPlay như Warface, Final Bullet, CSO,… Tất cả đều trực thuộc VTC.

the-cao-game-vcoin-menh-gia-500000
Thẻ cào Vcoin 500.000đ
Tuy nhiên, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thẻ Vcoin để nạp chung cho cả hai cổng giao dịch VTC và goPlay, nhưng lưu ý là một khi đã nạp thì sẽ không thể quy đổi từ goCoin sang Vcoin hay ngược lại. Nếu như cổng giao dịch VTC chỉ chấp nhận duy nhất một hình thức thẻ nạp Vcoin thì goPlay lại cho phép người dùng giao dịch với cả các loại thẻ điện thoại như Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Ngoài hai hình thức nạp thẻ trên, người dùng còn có thể nạp tiền qua dịch vụ Ví điện tử VTC Pay thông qua trang Pay.vtc.vn hay sử dụng các dịch vụ nạp tiền qua thẻ ngân hàng nội địa, ngân hàng quốc tế hoặc dịch vụ SMS tương tự như thẻ Zing.

Hệ thống thẻ nạp Garena

Thẻ Garena là thẻ cào được phát triển bởi công ty Garena dùng để nạp cho các game của chính đơn vị này phát hành. Hiện nay, mặc dù Garena triển khai không nhiều game trên thị trường nhưng những game mà đã phát hành thì phải nói là rất chất lượng, thu hút lượng lớn người chơi tham gia như Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3… Điểm chung của những tựa game này chính là việc cùng sử dụng một đơn vị tiền ảo đó là ‘Sò’.

he-thong-the-cao-game-garena
Thẻ cào Garena với nhiều loại mệnh giá
Người chơi có thể tiến hành mua thẻ Garena tại các quán net, đại lý game thông thường, hoặc vip hơn có thể mua thẻ nạp tại các phòng máy CyberPay để có cơ hội tham gia những sự kiện khuyến mại lớn do Garena tổ chức trong một thời hạn nhất định.

Riêng với game Liên Minh Huyền Thoại, người chơi chỉ có thể nạp thẻ Garena, còn đối với Fifa Online 3, game thủ vẫn có thể sử dụng thẻ cào điện thoại hay các loại thẻ giao dịch khác như thẻ Gate hay VTC để thực hiện giao dịch.

Mặc dù tỷ lệ quy đổi từ tiền mặt sang Sò của Garena được game thủ đánh giá là khá ‘chat’ nhưng bù lại, NPH lại liên tục áp dụng những chương trình khuyến mại 100% giá trị khi nạp thẻ cùng nhiều hình thức giảm giá vật phẩm ingame, giúp người chơi đến gần hơn trong việc trải nghiệm những vật phẩm này.

Và một số thẻ cào game thông dụng khác

Ngoài những thẻ cào trên còn có thể kể đến thẻ cào game điển hình như thẻ Gate được phát hành bởi FPT Online, dùng để nạp các game và dịch vụ và một số tựa game online khác tích hợp nạp thẻ Gate.
Thẻ OnCash Đa năng được sử dụng trong tất cả các trò chơi trên hệ thống OnGame và các game chấp nhận thẻ OnCash.

Thẻ BIT dùng để chơi các game Touch, Phong Vân Truyền Kỳ, Nhất Kỵ, Bang Bang, Thần ma đại lục, Ngạo kiếm vô song, Cửu âm chân kinh, Võ lâm chí mộng và các game của QPal.

Để mua các loại thẻ này, ngoài cách mua thẻ nạp trực tiếp, sử dụng thẻ ngân hàng nội địa có Internet banking hoặc thẻ tín dụng Visa, Master, người dùng còn có thể mua thẻ cào game trên các website đổi thẻ cào trực tuyếnvới chiết khấu ưu đãi không kém khi mua trực tiếp từ nhà phát hành game.

Share this

Related Posts

First

Note: Only a member of this blog may post a comment.