Hướng dẫn đổi thẻ gate lấy thẻ viettel giá rẻ

Để đổi thẻ gate lấy thẻ viettel là hình thức chuyển đổi 2 loại thẻ khác nhau mà rất nhiều bạn sẽ không thể tin được là nó khả thi. Với thẻ gate chỉ được sử dụng tại các sàn giao dịch TMĐT hay dùng là thẻ game của tập đoàn FPT phát hành, một loại thì sử dụng để nạp thẻ điện thoại, nạp game. Vậy làm sao để chuyển thẻ gate sang thẻ Viettel mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi.

doi-the-gate-lay-the-viettel
đôi thẻ gate lấy thẻ viettel


Hướng dẫn đổi thẻ gate lấy thẻ viettel giá trẻ trên Napthe365.com

Đầu tiên  tại sao chúng tôi lại chọn Nathe365.com để hướng dẫn các bạn để thực hiện việc đối thẻ gate sang thể Viettel mà không phải địa chỉ web khác. Bởi tại đây là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực thương mại và thẻ cào, ra đời từ lâu và tạo uy tín trên thị trường bởi cước phí đổi thẻ rẻ nhát trên thị trường với hệ thống xử lý an toàn và mượt mà cùng với giao diện trực quan đơn giản cho các thao tác thực hiện.

Thế nên chọn địa chỉ napthe365.com để hướng dẫn các bạn chuyển đổi thẻ gate sang thẻ Viettel là muốn tốt nhất cho các bạn mà thôi.

Sau khi lựa chọn và truy cập vào napthe365.com các bạn phải tiến hành đầu tiên là đổi thẻ gate thành tiền mặt với cước phí 12.5%. Làm được việc này các bạn cần đăng nhập tài khoản trên Napthe365.com và tiến hành đổi thẻ.

Sau đó các bạn sẽ sử dụng tiền có được khi đổi thẻ gate để mua thẻ cào Viettel sẽ được giảm giá bớt 1.1% các bạn mua thẻ cào Viettel tại đây sẽ có giá rẻ hơn thị trường rất nhiều đó.

Như vậy để đổi thẻ gate sang thẻ Viettel các bạn cần phải thực hiện qua 2 bước: Đổi thẻ cào thành tiền mặt rồi tiếp tục dùng tiền đó để mua thẻ viettel.


Mong rằng với hướng dẫn của chúng tôi các bạn có thể tiến hành đổi thẻ gate lấy thẻ Viettel một cách nhanh chóng với cước phí siêu rẻ, có thể nói là rẻ nhất tại Việt Nam mà không nơi nào có được. Chúc các bạn thành công

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Note: Only a member of this blog may post a comment.