Cách tải game Pokémon Go trên iOS và Android

Khi tải game Pokémon Go về máy điện thoại của mình bạn sẽ nhanh chóng được có những trải nghiệm thú vị khi chơi tựa game này. Bên cạnh đó, bạn còn được hoàn mình vào một trào lưu game thu hút đông đảo giới trẻ hiện nay.
cach-tai-game-pokemon-go-tren-ios-va-android
Chỉ mới vừa ra măt trong thời gian gần đây nhưng game Pokémon Go đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên khắp thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Đây là một trongg những tựa game do hãng Nintendo sản xuất và phát hành và được đưa lên 2 kho ứng dụng Google Play (hệ điều hành Android) và iTunes (hệ điều hành iOS). Theo đó, người dùng muốn trải nghiệm tựa game này thì phải tải game về máy thì mới có thể chơi được tựa game hấp dẫn này. 

Cách tải game Pokémon Go cho hệ điều hành iOS và Android:

Đối với hệ điều hành Android.

Bạn chỉ cần thực hiện thao tác vô cùng đơn giản là truy cập ứng dụng Google để tải về bản apk.

Đối với hệ điều hành iOS.

Vì đây, là phiên bản được phát hành riêng nên muốn tải về máy trước hết bạn cần phải thay đổi cài đặt App Store sang địa chỉ quốc gia Úc bằng cách thực hiện theo các bước sau đây:
- Vào Settings > iTunes & App Store trên điện thoại hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS.
Nhấp vào tài khoản Apple ID, chọn View Apple ID.
- Tại đây, hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu để xác nhận quyền sở hữu đối với tài khoản Apple ID đó.
- Vào phần Country/Region và chọn quốc gia Úc chứ không chọn Việt Nam.
cach-tai-game-pokemon-go-tren-ios-va-android
- Chọn vào ô Agree để chấp nhận tất cả các điều khoản sử dụng của Apple.
- Quý khách cần có thông tin Visa tại Úc để có thể chuyển sang quốc gia này hoặc hỏi mượn bạn bè, người thân ID App Store của Úc để cài đặt.
Sau khi chuyển mọi thông tin tài khoản Apple ID sang Úc, bạn truy cập iTunes để tải bản Pokémon Go về cho thiết bị.

Tuy nhiên sau khi tải game về máy bạn cần lưu ý một số điểm sau: 

Các tài khoản vẫn còn Balance (tài khoản còn credit) không thể chuyển vùng được. Apple sẽ thông báo là quý khách phải sử dụng hết số tiền còn lại trên tài khoản thì mới có thể chuyển vùng.
Bên cạnh đó, đây là game sử dụng kết hợp các camera, cảm biến, bản đồ thực tế và các thuật toán thực tế tăng cường để đem Pokemon vào thế giới thực. Do đó, khi tham gia vào trò chơi này người chơi sẽ đóng vai trò là các huấn luyện viên đi loanh quanh trong thành phố để bắt Pokémon, sau đó huấn luyện chúng để chiến đấu với bạn bè. Ngoài cách chơi đơn lẻ, game Pokémon Go cũng giúp bạn kết hợp với các người chơi khác để tạo thành 1 đội.
Mong rằng với bài viết này sẽ giúp cho các thuê bao di động tải game Pokémon Go thành công và được trải nghiệm những giây phút giải trí tuyệt vời cùng tựa game đình đám và hấp dẫn này nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Note: Only a member of this blog may post a comment.