Chơi game đổi thẻ cào điện thoại tại game bài Rikvip

Hiện nay có rất nhiều người yêu thích chơi game online bởi sự hấp dẫn cũng như độ kịch tính của nó thu hút toàn bộ tri giác của người chơi. Vì thế những cổng game không ngừng thay đổi những xu hướng và cách thức chơi game sao cho phù hợp với thị hiếu của người chơi. Một trong những hình thức được lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là chơi game đổi thẻ cào điện thoại. Hãy cùng Rikvíp.vn tìm hiểu về thể loại game hấp dẫn này nhé.

Giới thiệu về cổng game Rikvip.vn

Rikvip.vn là một trong những cổng game uy tín được nhiều người lựa chọn chơi, bởi vì cổng game này cung cấp cho người chơi rất nhiều trò game hấp dẫn với cách chơi vô cùng thú vị, kịch tính với hình thức chơi game online. 
Rikvip.vn cung cấp cho người chơi nhiều game online đa dạng, hấp dẫn khiến họ như lạc vào mê cung các trò game huyền diệu, đầy kịch tính.


Tổng hợp những game đổi thẻ cào điện thoại tại Rikvip.vn

Đặc biệt, Rikvip.vn còn cung cấp cho người chơi trò game mới là Cá Kiếm và Tour Nament càng thu hút người tham gia chơi bài trực tuyến.

Cách chơi game Cá Kiếm đổi thẻ cào điện thoại tại Rikvip.vn

Giới thiệu trò game Cá Kiếm

Thông thường nhiều người tham gia chơi game biết tới trò game "Máy bắn cá" với hình thức chơi bằng chiếc máy bắn cá cồng kềnh, chỉ khi tới địa điểm có trò game này thì bạn mới có thể chơi và cũng không được chơi thoải mái. 

Với rikvip.vn, bạn hoàn toàn không cần tới những địa điểm có trò game bắn cá mới có thể chơi được. Hiện nó đã có trò game ảo vô cùng hấp dẫn mang tên "Cá Kiếm" tại Rikvip.vn do nhà điều hành Tip Club cung cấp. Bạn chỉ cần 1 thiết bị có kết nối mạng internet như điện thoại, máy tính bảng, laptop.. là đã có thể thỏa sức tham gia chơi game này. 
Chơi game "Cá Kiếm" không chỉ mang đến cho bạn những giây phút vô cùng thú vị và hấp dẫn, mà bạn còn có thể chơi game đổi thẻ cào điện thoại nữa, điều này thực sự là điểm nhấn của trò game với rất nhiều trải nghiệm, kịch tính mà người chơi muốn tham gia để có thể đổi thẻ cào điện thoại vô cùng hấp dẫn.

Chơi bắn cá nhận thẻ cào điện thoại

Cách chơi game đổi thẻ cào điện thoại tại Rikvip.vn

Để có thể tham gia chơi game online tại cổng game Rikvip.vn, người chơi cần đăng ký tài khoản trên website của Rikvip.vn. 

Bạn đăng ký chơi game Rikvip. vn tại đây 

Bạn có thể đăng ký một tài khoản mới hoặc có thể đăng nhập bằng chính tài khoản Google+ hoặc Facebook cá nhân của mình. 
Cách bước để chơi game Cá Kiếm đổi thẻ cào điện thoại như sau: 
+ Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản game khi đã lập xong. 
+ Bước 2: Chơi game
  • Trên giao diện của trò game, xuất hiện một chiếc ngòi pháo để người chơi thực hiện chức năng bắn cá. Những chú cá Kiếm cứ thế trôi nổi ở phía trên với thiết kế 3D vô cùng đẹp mắt
  • Bạn chỉ cần sử dụng nút điều khiển để nhắm tới những chú cá này sao cho bắn trúng sẽ kiếm được Rik hấp dẫn. 
  • Sau khi kết thúc trò game, bạn có thể đổi thẻ cào điện thoại một cách dễ dàng: Chọn mục "Cửa hàng trên giao diện

Trong mục này, bạn có thể chọn hình thức đổi thưởng là đổi thẻ cào điện thoại. Lựa chọn loại thẻ cào mà bạn muốn chọn và mệnh giá thẻ nạp phù hợp. Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi cho bạn thông tin đổi thẻ vào hòm thư game của bạn. 
Như vậy, chơi game bắn cá nhận ngay cơ hội đổi thẻ cào điện thoại, hãy đăng ký tham gia chơi ngay để nhận những thẻ cào giá trị hấp dẫn nhé. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »

Note: Only a member of this blog may post a comment.